Nếu phát sinh tranh chấp giữa thành viên, hoặc người dùng và Aloalo thì Aloalo cố gắng cung cấp một phương thức trung lập và tiết kiệm để giải quyết tranh chấp nhanh chóng. Theo đó, thành viên, hoặc người dùng và Aloalo đồng ý rằng Aloalo sẽ giải quyết theo tinh thần thương lượng, hòa giải, thu xếp để các bên gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, hoặc theo bất kỳ biện pháp hòa giải nào khác được các bên lựa chọn thông qua chấp thuận bằng văn bản.
Trước khi sử dụng đến các biện pháp thay thế, hoặc các biện pháp tố tụng theo qui định của pháp luật, Aloalo khuyến khích thành viên, hoặc người dùng trước tiên hãy liên hệ với Aloalo để tìm được giải pháp phù hợp.
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ trên Aloalo đều sẽ được gởi đến bộ phận Hỗ Trợ người dùng theo thông tin sau:
+ Điện thoại: 090 3331680
+ Email: [email protected]
Ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại, Aloalo sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.
Mọi tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với Aloalo đều sẽ được Aloalo hỗ trợ tìm hiểu và cung cấp thông tin liên quan trong phạm vi thẩm quyền và quyền quản trị của Aloalo để hỗ trợ quá trình giải quyết giữa các bên, đảm bảo tinh thần giải quyết tranh chấp thông qua biện pháp thương lượng, hòa giải sẽ luôn được ưu tiên. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong các bên được tự do lựa chọn việc đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền của Việt Nam để giải quyết theo qui định của pháp luật Việt Nam.
Aloalo chỉ giải quyết các khiếu nại của người bán/người đăng tin hoặc người mua liên quan tới dịch vụ mà Aloalo cung cấp (nếu có).
Quy trình xem xét khiếu nại, tranh chấp, về cơ bản sẽ được thực hiện như sau:
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của người bán hoặc người mua (sau đây gọi tắt là “Người Khiếu Nại”).
Bước 2: Chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm giải quyết
Bước 3: Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của Người Khiếu Nại, Aloalo trả lời cho Người Khiếu Nại về kết quả giải quyết khiếu nại, và đồng thời hỗ trợ các bên thực hiện giải quyết tranh chấp cho từng trường hợp cụ thể.
Ban quản trị Aloalo