Điều khoản và chính sách
QUY CHẾ VÀ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT ALOALO
I. NGUYÊN TẮC CHUNG
Sàn giao dịch Giao dịch thương mại điện tử Aloalo có tên gọi tắt là Aloalo do công ty Cổ Phần Aloalo vận hành và phát triển. Aloalo được thực hiện thông qua các website thương mại điện tử aloalo.vn và/hoặc aloalo.com.vn. Aloalo được vận hành theo qui định về thương mại điện tử của Việt Nam.
1. Mục đích
Aloalo sẽ trở thành thị trường đăng tin tuyển dụng, đăng tìm việc làm và dịch vụ trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Aloalo cho phép nhà tuyển dụng và người lao động, người cần bán và cần mua kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng. Aloalo đóng vai trò là cầu nối nền tảng công nghệ để người dùng thực hiện các nhu cầu của mình.
2. Nguyên tắc
- Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các Thành viên của Aloalo. Mọi thành viên tham gia giao dịch trên Aloalo có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế.
- Các điều khoản và điều kiện trong Quy chế này sẽ điều khiển việc sử dụng các dịch vụ do Aloalo cung cấp và có sẵn trên trang www.Aloalo.vn và/hoặc www.aloalo.com.vn và tất cả các trang web con ('Trang web') và ứng dụng.
- Bằng cách sử dụng Trang web Aloalo.vn và/hoặc Aloalo.com.vn, người dùng được xem là đã đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện được đặt ra trong Quy chế, cũng như các điều khoản và điều kiện được ám chỉ và/hoặc bao hàm.
- Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia Aloalo phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế quản lý của Aloalo.
II. QUY ĐỊNH CHUNG
1. Định nghĩa
Tên miền: Aloalo có tên miền giao dịch là: www.Aloalo.vn và/hoặc www.aloalo.com.vn bao gồm các trang web con
Người dùng/hoặc người sử dụng/hoặc Thành viên: là một Cá nhân hoặc Tổ chức/Doanh nghiệp như được định nghĩa dưới đây, và bao gồm bất kỳ người nào duyệt và/hoặc xem Trang web, cũng như bất kỳ người nào đăng tin rao, tuyển dụng, tìm việc, đăng dịch vụ và đăng trên Trang web.
2. Phân loại người dùng
+ 'Cá nhân' - Các dịch vụ chỉ được cung cấp cho các cá nhân có khả năng tham gia vào một thỏa thuận có hiệu lực pháp lý theo luật Việt Nam.
+ 'Doanh nghiệp' - Các dịch vụ được cung cấp cho các công ty và/hoặc doanh nghiệp, tổ chức. Bất kỳ người nào sử dụng các dịch vụ với tư cách đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức đó cam đoan rằng mình có thẩm quyền ràng buộc doanh nghiệp vào các điều khoản và điều kiện được đặt ra trong Quy chế.
“Cá nhân” và/hoặc “doanh nghiệp” phải có đủ tư cách pháp lý, điều kiện pháp lý để thực hiện việc đăng tin, tuyển dụng, mua bán sản phẩm theo qui định của từng ngành nghề, lĩnh vực theo qui định của Pháp luật.
III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH
1. Quy trình dành cho Người Mua hàng/sử dụng dịch vụ
Bước 1: Truy cập vào website Aloalo.vn hoặc Aloalo.com.vn
Bước 2: Xem thông tin bằng cách click vào các hạng mục liên quan trên website;
Bước 3: Gọi điện, email, và trao đổi với người có nhu cầu bán Sản Phẩm, nhu cầu tuyển dụng
Bước 4: Đến tận nơi trao đổi với Người Bán/nhà tuyển dụng hoặc theo cách thức khác do các bên thỏa thuận.
2. Quy trình dành cho Người Bán/người đăng tin nói chung
Bước 1: Đăng ký thành viên
- Người dùng truy cập vào website và chọn mục đăng ký tài khoản
- Điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký.
- Sau khi đăng ký thành công, người dùng có thể đăng nhập vào website để sử dụng các tính năng dành cho thành viên.
Bước 2: Căn cứ vào kết quả đăng ký Thành Viên của Người Bán, hoặc người đăng tin, Aloalo cấp cho Người Bán, hoặc người đăng tin 1 tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu).
Bước 3: Đăng tin theo quy trình trên Aloalo
Người dùng chọn mục đăng nhập để đăng nhập tài khoản. Sau đó chọn mục đăng tin và điền các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ, việc làm cần đăng tin và chọn nút đăng tin.
Bước 4: Tin đăng tải của người đăng tin sẽ được hiển thị trên Aloalo. Những tin đăng rao chưa đúng qui định sẽ được Aloalo chỉnh sửa cho phù hợp hoặc xóa nếu không đúng qui chế đăng tin.
Bước 5: Người có nhu cầu về việc làm, dịch vụ tìm hiểu thông tin trên Aloalo và trao đổi với Nhà tuyển dụng hoặc người đăng tin.
Bước 6: Các bên thực hiện trao đổi và giao dịch trực tiếp với nhau ngoài môi trường trực tuyến
3. Quy trình giao nhận vận chuyển và quy trình xác nhận, hủy đơn hàng
Hiện tại, do bản chất hoạt động của Aloalo, các dịch vụ trên Aloalo không cần thiết phải duy trì thực hiện quy trình giao nhận vận chuyển, hoặc quy trình xác nhận/hủy đơn hàng, hoặc quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm. Người dùng, người lao động cần tìm việc làm, xem tin tức, xe việc làm là hoàn toàn miễn phí.
Chỉ người cần đang tin thì trả phí cho sàn Aloalo theo biểu phí qui định từng thòi kỳ.
4. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền
Hiện tại, do bản chất hoạt động của Aloalo, các dịch vụ trên Aloalo không thực hiện giao nhận hàng hoá, không thực hiện nhận tiền khách hàng nên không phát sinh quy trình này. Khách hàng và bên cung cấp dịch vụ tự trao đổi ngoài sàn Aloalo theo các phương thức do các bên liên hệ, thực hiện.
5. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm
Hiện tại, do bản chất hoạt động của Aloalo, các dịch vụ trên Aloalo không thực hiện giao nhận hàng hoá, không thực hiện nhận tiền khách hàng nên không phát sinh quy trình này. Khách hàng và bên bán hàng/bên cung cấp dịch vụ tự trao đổi và tự chịu trách nhiệm. Người dùng hoàn toàn xem tin miễn phí nên không phát sinh giao nhận, mua bán hàng hoá nào.
6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Nếu phát sinh tranh chấp giữa thành viên, hoặc người dùng và Aloalo thì Aloalo cố gắng cung cấp một phương thức trung lập và tiết kiệm để giải quyết tranh chấp nhanh chóng. Theo đó, thành viên, hoặc người dùng và Aloalo đồng ý rằng Aloalo sẽ giải quyết theo tinh thần thương lượng, hòa giải, thu xếp để các bên gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, hoặc theo bất kỳ biện pháp hòa giải nào khác được các bên lựa chọn thông qua chấp thuận bằng văn bản.
Trước khi sử dụng đến các biện pháp thay thế, hoặc các biện pháp tố tụng theo qui định của pháp luật, Aloalo khuyến khích thành viên, hoặc người dùng trước tiên hãy liên hệ với Aloalo để tìm được giải pháp phù hợp.
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ trên Aloalo đều sẽ được gởi đến bộ phận Hỗ Trợ người dùng theo thông tin sau:
+ Điện thoại: 090 3331680
+ Email: info@aloalo.vn
Ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại, Aloalo sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.
Mọi tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với Aloalo đều sẽ được Aloalo hỗ trợ tìm hiểu và cung cấp thông tin liên quan trong phạm vi thẩm quyền và quyền quản trị của Aloalo để hỗ trợ quá trình giải quyết giữa các bên, đảm bảo tinh thần giải quyết tranh chấp thông qua biện pháp thương lượng, hòa giải sẽ luôn được ưu tiên. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong các bên được tự do lựa chọn việc đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền của Việt Nam để giải quyết theo qui định của pháp luật Việt Nam.
Aloalo chỉ giải quyết các khiếu nại của người đăng tin hoặc người dùng liên quan tới dịch vụ mà Aloalo cung cấp (nếu có).
Quy trình xem xét khiếu nại, tranh chấp, về cơ bản sẽ được thực hiện như sau:
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của người bán hoặc người mua (sau đây gọi tắt là “Người Khiếu Nại”).
Bước 2: Chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm giải quyết
Bước 3: Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của Người Khiếu Nại, Aloalo trả lời cho Người Khiếu Nại về kết quả giải quyết khiếu nại, và đồng thời hỗ trợ các bên thực hiện giải quyết tranh chấp cho từng trường hợp cụ thể.
IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN
1. Việc thanh toán giữa người mua và người bán các sản phẩm dịch vụ đăng trên Aloalo
Việc thanh toán đơn hàng giữa người mua và người bán do hai bên tự trao đổi và thỏa thuận. Aloalo không tham gia vào quá trình trao đổi mua bán và thỏa thuận giữa các bên.
Aloalo khuyến khích các bên giao dịch mua bán nên thực hiện qua các phương thức thanh toán qua ngân hàng, có hóa đơn chứng từ, có người làm chứng và thực hiện các giao dịch đúng các qui định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi giữa các bên.
2. Việc thanh toán của thành viên đăng tin rao và ban quản lý webstie Aloalo
Người dùng/hoặc người sử dụng/hoặc Thành viên của Aloalo giao dịch (sau đây gọi là người dùng) phải nộp một khoản phí nhất định để sử dụng được các dịch vụ đăng tin rao trên Aloalo. Người dùng có thể thanh toán bằng các phương thức sau:
1. Nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản công ty Cổ Phần Aloalo mở tại ngân hàng.
Chi tiết thông tin các tài khoản của chúng tôi mở tại ngân hàng được công bố trên Aloalo.vn và Aloalo.com.vn
2. Thanh Toán trực tuyến qua cổng thanh toán
Bước 1: Đăng nhập Aloalo.vn hoặc Aloalo.com.vn và đăng nhập bằng user và password đã được cấp.
Bước 2: Vào mục quản lý tài khoản và chọn Nạp tiền vào tài khoản
Bước 3: Chọn phương thức Nạp tiền bằng thẻ Ngân hàng và chọn số tiền cần nạp vào tài khoản
Bước 4: Chọn Thanh toán không cần đăng nhập
Bước 5: Hệ thống sẽ tự động chuyển sang trang thanh toán, chọn vào phương thức thanh toán thẻ quốc tế hoặc thẻ ATM của ngân hàng được list sẵn trên màn hình.
Bước 6: Kiểm tra thông tin hóa đơn muốn thanh toán. Điền thông tin số thẻ Ngân hàng và họ tên. Nếu đã chính xác thì nhấn nút Thanh toán.
Bước 7: Nhập mã OTP (nhận được qua Email hoặc SMS) và nhấn Hoàn tất thanh toán.
Sau khi thanh toán, hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản ngân hàng/tài khoản thẻ của người dùng và gửi thông báo thanh toán tới người dùng qua Email (nếu có) hoặc gửi tin nhắn SMS (nếu có).
3. Các phương thức thanh toán khác: do Aloalo áp dụng theo từng thời kỳ.
V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
Aloalo xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:
1. Quản lý thông tin của Người Sử Dụng Dịch Vụ: Khi đăng tin trên Aloalo, Người Sử Dụng Dịch Vụ phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với thành viên là tổ chức, pháp nhân. Các thông tin này sẽ được Aloalo đưa vào dữ liệu quản lý.
2. Kiểm soát giao dịch của đăng tin rao: Các tin đăng của Người Bán/người đăng tin sẽ được Aloalo đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của Người Bán/người đăng tin. Kiểm soát thông qua phản hồi của Người dùng.
3. Tính chính xác của thông tin: Do thị trường và các thông tin rao đa dạng và phong phú, chúng tôi với tư cách là một nền tảng giao dịch truyền tải thông tin của người sử dụng đăng trên Aloalo nên không chịu trách nhiệm đảm bảo chính xác hoàn toàn của các thông tin đăng tải cũng như mô tả các loại tin tức đăng trên Aloalo. Người đăng tin sẽ phải chịu trách nhiệm về thông tin mình đăng tải. Chúng tôi với tư cách quản lý nền tảng Aloalo sẽ cố gắng hết sức để kiểm soát và vận hành Aloalo giao dịch được an toàn và hiệu quả.
4. Cơ chế gửi khiếu nại về Người Bán/người đăng tin dành cho người dùng
Người dùng có quyền gửi khiếu nại về Người Bán/người đăng tin đến Aloalo qua phần báo tin xấu. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Aloalo sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người dùng tùy theo mức độ, Aloalo sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của Người dùng.
5. Biện pháp kỷ thuật nghiệp vụ
5.1 Thông tin về hệ thống máy chủ và đường truyền: Aloalo sử dụng hế thống máy chủ do công ty sau cung cấp:
– Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhân hoà
– Tên GD tiếng nước ngoài: Nhan Hoa Development Investment Joint Stock Company
– Tên viết tắt: Nhan Hoa Invest Jsc
– Mã số thuế: 0109182686
– Chi nhánh tại Tp HCM: 927/1 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
5.2 Hệ thống dự phòng: Tùy từng thời điểm kinh doanh chúng tôi sẽ có phương án chọn lựa các nhà cung cấp dịch vụ máy chủ uy tín và an toàn.
- Địa điểm đặt máy chủ: phụ thuộc vào việc địa điểm đặt máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ máy chủ. Hiện tại máy chủ đặt tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhân Hoà Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
5.3 Phương án bảo đảm chất lượng dịch vụ đề phòng sự cố: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhân Hoà có giải pháp sao lưu dữ liệu dự phòng hàng ngày và tự động. Là công ty uy tín đã được cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực:
– Cung cấp dịch vụ lưu trữ website (Hosting – VPS – Server)
– Dịch vụ đăng ký tên miền (domain).
– Dịch vụ thiết kế website.
– Dịch vụ quảng cáo website (Google AdWords).
– Tư vấn, cung cấp giải pháp mạng.
Aloalo có bộ phận kỹ thuật để theo dõi và bảo đảm an toàn hệ thống hoạt động. Tuy nhiên trong môi trường internet hiện nay, bọn tin tặc trình độ cao có thể phá hoại website, do đó trong từng giai đoạn chúng tôi sẽ có thêm các giải pháp khác, hợp tác các công ty an ninh mạng…hỗ trợ khi cần thiết.
5.4 Hệ thống lưu trữ dự phòng dữ liệu: Ngoài việc sao lưu dữ liệu theo giải pháp nhà cung cấp dịch vụ Server cung cấp hệ thống thông tin người dùng được chúng tôi lưu trữ hàng tháng, trích xuất bằng file từ hệ thống để đảm bảo khi có sự cố, chúng tôi vẫn có bản sao lưu thông tin người dùng.
5.5 Quy trình và quy định về sao lưu cơ sở dữ liệu:
Quy trình này nhằm quy định các bước lưu trữ và phục hồi dữ liệu của hệ thống Công nghệ thông tin Aloalo để bảo toàn dữ liệu khi hệ thống gặp sự cố
• Sao lưu tự động: Backup server sẽ tự động sao lưu lại tất cả những dữ liệu mới được phát sinh bằng những module do tổ Hệ thống viết và theo lịch đã được lập trong các module đó. Tất cả dữ liệu được sao lưu tự động qua các bước sau:
- Xác định dữ liệu cần sao lưu.
- Đặt lịch sao lưu tự động.
- Khai báo địa chỉ lưu dữ liệu.
- Kiểm tra thường xuyên dữ liệu được sao lưu, đảm bảo dữ liệu sao lưu phải được toàn vẹn.
• Phân loại dữ liệu: dữ liệu sao lưu được chia làm 3 dạng chính sau:
- Mã nguồn web và mã nguồn ứng dụng (source code).
- Cơ sở dữ liệu (MSSQL và MySQL).
- Các file cấu hình của hệ thống (HĐH, các dịch vụ httpd, IIS, …).
• Data_tree.txt: file lưu cây thư mục dữ liệu sao lưu.
• logs_bk.txt: file nhật ký sao lưu và phục hồi dữ liệu do hệ thống tự động ghi lại.
5.6 Qui định về bảo mật dữ liệu:
Nhằm đảm bảo sự an toàn và bảo mật của dữ liệu, ngoài việc tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo mật thông tin, trang Aloalo thuộc công ty sẽ thực hiện các nguyên tắc sau:
Xác định tầm quan trọng của sự an toàn và bảo mật thông tin cho các người dùng;
Chỉ cung cấp thông tin cá nhân của người dùng cho các bên thứ ba trong những trường hợp cần thiết để quản lý hồ sơ người dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện các hoạt động tiếp thị hợp pháp, chuyển thông tin đến nhà tuyển dụng hoặc các trường hợp khác theo quy định của pháp luật hoặc thông lệ kinh doanh chuẩn mực;
Trong trường hợp bắt buộc theo quy định của pháp luật, khi cung cấp thông tin cá nhân của người dùng cho các bên thứ ba để thực hiện các hoạt động tiếp thị, giới hạn việc cung cấp thông tin đó hoặc phải có được sự đồng ý của người dùng trước khi thực hiện việc cung cấp thông tin;
Trong trường hợp bắt buộc theo quy định của pháp luật và phù hợp với các thông lệ kinh doanh, các tổ chức cá nhân nhận thông tin phải xử lý thông tin nhận được theo phương thức phù hợp với các chính sách của Aloalo, các quy định của pháp luật và thông lệ kinh doanh của ngành;
Tuân thủ các quy định pháp luật, bao gồm quy định về chống thư rác và giao dịch qua điện thoại khi thực hiện các công việc kinh doanh thông qua Internet, tiếp thị bằng thư điện tử, tiếp thị qua điện thoại, hoặc gửi thư trực tiếp và quy định liên quan đến các số liệu định danh cá nhân;
Thiết lập các quy trình và biện pháp bảo vệ phù hợp với các quy định của pháp luật và các chính sách của công ty để bảo đảm sự an toàn, tính bảo mật, tính riêng tư và tính toàn vẹn của thông tin người dùng.
Vào từng thời điểm, chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để phục vụ các hoạt động liên quan đến các giao dịch với quý khách, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động nhằm xử lý các yêu cầu đăng thông tin, đăng bài viết, tin rao của quý khách.
5.7 Hệ thống bảo mật thông tin người dùng: Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Người dùng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Người dùng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website Aloalo.vn và/hoặc Aloalo.com.vn được bảo mật.
Người dùng cần cung cấp thông tin cá nhân trong các tình huống sau:
- Truy cập, sử dụng website;
- Yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin, dịch vụ hoặc hỗ trợ;
- Đặt mua và sử dụng dịch vụ của website;
- Tham gia khảo sát ý kiến, dự thi có thưởng, hoặc các hoạt động khuyến mại, quảng bá khác;
- Đăng ký nhận tin thư, email quảng cáo hoặc các loại tin tức khác;
- Đăng ký tham dự tuyển dụng, gửi hồ sơ, lý lịch;
- Đơn vị tổ chức thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Người dùng trên website chỉ sau khi Người dùng đã đăng ký tài khoản, tức đã được sự đồng ý trước của Người dùng.
5.8 Biện pháp quản lý lưu trữ:
Hệ thống thông tin người dùng và dữ liệu được lưu trữ trên server đặt tại nhà cung cấp dịch vụ. Trong trường hợp cần truy xuất dữ liệu thì thực hiện
5.9 Phương án đảm bảo quyền lợi của người dùng trong trường hợp Cty ngừng cung cấp dịch vụ.
Trong trường hợp công ty ngưng cung cấp dịch vụ, công ty sẽ thông báo trên các website do Aloalo quản lý và trên báo để người dùng biết trong vòng 1 tháng liên tục trước khi công ty dừng hoạt động. Công ty sẽ tiến hành đối chiếu công nợ giữa công ty và người dùng và tiến hành thanh toán (nếu có). Tiến hành thanh lý. Nếu không có ý kiến khác của quý người dùng thì quá trình thanh lý được hoàn tất.
5.10 Hệ thống thanh toán
5.10.1 Việc thanh toán giữa người mua và người bán các sản phẩm dịch vụ đăng trên Aloalo Aloalo
Việc thanh toán đơn hàng giữa người mua và người bán do hai bên tự trao đổi và thỏa thuận. Aloalo không tham gia vào quá trình trao đổi mua bán và thỏa thuận giữa các bên.
Trả tiền qua chủ website, ứng dụng Trả trực tiếp cho người bán
Hình thức thanh toán hàng hóa, dịch vụ:
Tiền mặt, COD Chuyển khoản internet banking Ví điện tử
Tài khoản mobile, sms Cổng thanh toán (thẻ quốc tế và nội địa) Khác…………
- Làm rõ quy trình thanh toán
- Người mua người cần các dịch vụ của người rao tin liên hệ trực tiếp với người rao tin để trao đổi các nhu cầu, không phát sinh việc thanh toán giữa các bên. Do vậy không có cổng thanh toán giữa người mua và người bán.
Sàn giao dịch Aloalo bản chất không phát sinh nghiệp vụ mua bán online, không phát sinh giao nhận hàng nên không phát sinh thanh toán online.
5.10.2 Việc thanh toán của thành viên để sử dụng dịch vụ do Aloalo cung cấp
Người dùng/hoặc người sử dụng/hoặc Thành viên của Aloalo giao dịch (sau đây gọi là người dùng) phải nộp một khoản phí nhất định để sử dụng được các dịch vụ đăng tin rao trên Aloalo Aloalo . Người dùng có thể thanh toán bằng các phương thức sau:
i. Nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản công ty Cổ Phần Aloalo mở tại ngân hàng.
Chi tiết thông tin các tài khoản của chúng tôi mở tại ngân hàng được công bố trên Aloalo.vn và/hoặc Aloalo.com.vn
ii.Thanh Toán trực tuyến qua cổng thanh toán
Bước 1: Đăng nhập Aloalo.vn hoặc Aloalo.com.vn và đăng nhập bằng user và password đã được cấp.
Bước 2: Vào mục quản lý tài khoản và chọn Nạp credits vào tài khoản
Bước 3: Chọn phương thức Nạp tiền bằng thẻ Ngân hàng và chọn số tiền cần nạp vào tài khoản
Bước 4: Chọn Thanh toán không cần đăng nhập
Bước 5: Hệ thống sẽ tự động chuyển sang trang thanh toán và chọn vào phương thức thanh toán thẻ quốc tế hoặc thẻ ATM của ngân hàng được list sẵn trên màn hình.
Bước 6: Kiểm tra thông tin hóa đơn muốn thanh toán. Điền thông tin số thẻ Ngân hàng và họ tên. Nếu đã chính xác thì nhấn nút Thanh toán.
Bước 7: Nhập mã OTP (nhận được qua Email hoặc SMS) và nhấn Hoàn tất thanh toán.
Sau khi thanh toán, hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản ngân hàng/tài khoản thẻ của người dùng và gửi thông báo thanh toán tới người dùng qua Email (nếu có) hoặc gửi tin nhắn SMS (nếu có).
iii. Các phương thức thanh toán khác: do Aloalo áp dụng theo từng thời kỳ.
VI. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI DÙNG
1. Bảo vệ thông tin cá nhân người dùng
a. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Với đặc tính của thị trường rất phong phú, đa dạng, chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang Aloalo.vn hữu ích và chính xác nhất có thể. Để thực hiện điều đó, Aloalo.vn yêu cầu khách hàng phải cung cấp thông tin cá nhân trong phạm vi bắt buộc.
Các thông tin cá nhân mà Aloalo.vn có thể thu thập từ Khách hàng: họ tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, điện thoại, nghề nghiệp, nơi ở, nơi sinh, …
b. Phạm vi sử dụng thông tin:
Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:
Cung cấp hàng hóa, dịch vụ hay thực hiện những giao dịch mà Khách hàng yêu cầu;
Gửi thông tin đến Khách hàng;
Phân tích, đánh giá và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ (kể cả website), công nghệ, quy trình;
Nâng cao mối tương tác và liên kết với Khách hàng;
Nếu không có sự đồng ý của Khách hàng, Aloalo.vnsẽ không cung cấp dữ liệu cho bên thứ ba.
c. Thời gian lưu trữ thông tin:
Các thông tin cá nhân của Khách hàng được lữu trữ trong một thời gian cần thiết, nhằm phục vụ cho các yêu cầu khách hàng đưa ra.
d. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Ban giám đốc và phòng/nhân viên kiểm soát thông tin/nhân viên kinh doanh của Aloalo tiếp cận thông tin để thưc hiện nhiệm vụ: báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền; liên hệ cá nhân để thông tin sản phẩm dịch vụ của Aloalo theo đúng qui chế sàn giao dịch Aloalo.
đ. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
Công ty Cổ Phần Aloalo
Địa chỉ: 95 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903331680
e. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Các thành viên được cấp một tài khoản bao gồm user và password để truy cập Aloalo.vn. Sau khi đăng nhập, thành viên có quyền sử dụng mọi dịch vụ/ tiện ích được cung cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website Aloalo.vn được bảo mật.
- Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân trong các tình huống sau:
- Truy cập, sử dụng website;
- Đặt mua và sử dụng dịch vụ của website;
- Tham gia khảo sát ý kiến, dự thi có thưởng, hoặc các hoạt động khuyến mại, quảng bá khác;
- Đăng ký nhận tin thư, email quảng cáo hoặc các loại tin tức khác;
- Đăng ký tham dự tuyển dụng, gửi hồ sơ, lý lịch;
- Đơn vị tổ chức thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng trên website chỉ sau khi Khách hàng đã đăng ký tài khoản, tức đã được sự đồng ý trước của Khách hàng.
- Trong trường hợp thông tin khách hàng bị sử dụng sai do rò rỉ, bảo mật hay sự cố nào khác, Aloalo cam kết hỗ trợ khách hàng để tìm ra nguyên nhân và sự việc có thể cần đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền điều tra xử lý theo qui định.
Người dùng sử dụng nền tảng sàn có thể cập nhật các thông tin cá nhân, thông tin về nghiệp vụ trình độ v.v trên nền tảng để doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu tuyển dụng hoặc ứng tuyển.
Mọi thắc mắc hay cần liên hệ chỉnh sửa, báo tin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Aloalo
Địa chỉ: 95 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903331680 email: info@aloalo.vn
VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN TRÊN WEBSITE ALOALO
1. Quy định về quản lý/kiểm soát, rà soát thông tin trên website/ứng dụng
Cơ chế kiểm soát tự động Cơ chế kiểm soát riêng
Có quy định về đăng thông tin Cơ chế giám sát khác
Kiểm soát thông tin sản phẩm đăng tải trên website:
Tin rao của người đăng tin/người dùng sẽ được đăng trên website Aloalo.vn sau khi người dùng đăng tin. Aloalo.vn sử dụng phương pháp kiểm soát tất cả các tin rao ngay trong ngày làm việc để đảm bảo các tin rao thực hiện đúng qui chế sàn giao dịch TMĐT Aloalo.
Ban quản trị website có toàn quyền chỉnh sửa, biên tập lại hay xóa bỏ những thông tin vi phạm xét theo mức độ cụ thể mà sẽ không cần giải thích lý do, không cần phải báo trước. Nếu tái phạm, các thông tin vi phạm cũng như tài khoản thành viên đều sẽ bị xóa hoặc xử lý kỷ luật theo quy định.
Aloalo.vn có thể chấm dứt hoặc tạm thời khóa quyền truy cập của thành viên đến tất cả hay một tiện ích bất kỳ nào của Aloalo.vn mà không thông báo với thành viên khi Aloalo.vn có cơ sở tin là thành viên vi phạm Điều khoản của Quy chế hoặc vi phạm một phần hoặc toàn bộ chính sách hay nguyên tắc chỉ đạo mà Aloalo.vn đã ban hành, hoặc với các hành động khác mà chúng tôi tin là có hại đến Aloalo.vn và những người sử dụng khác.
Aloalo.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn trách nhiệm pháp lý như có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
Đăng tin phải đăng đúng chuyên mục. Bản quyền tin đăng thuộc về chính Khách hàng.
Những bài viết vi phạm các điều sau sẽ bị chỉnh sửa, biên tập lại nội dung hoặc xoá ngay mà không cần phải thông báo:
- Bài viết có nội dung không phù hợp với chuyên mục;
- Bài viết dùng tiếng Việt không có dấu, hoặc bài viết toàn bằng chữ HOA, có quá nhiều ký tự đặc biệt;
- Những bài viết trùng lặp trong một hoặc nhiều chuyên mục;
- Bài viết gửi sai chuyên mục;
- Bài viết sử dụng những từ ngữ thô tục, hoặc sử dụng nhiều từ cố ý viết sai chính tả;
- Các bài viết không có nội dung hoặc nội dung không liên quan đến chuyên mục. Những bài viết này sẽ bị xóa hoặc chuyển sang chuyên mục có nội dung phù hợp hơn.
-Tin đăng phải có địa chỉ liên lạc cụ thể.
- Bài viết được kèm theo ảnh minh họa và phải ghi rõ nguồn gốc của ảnh.
- Tiêu đề phải cụ thể và ngắn gọn để người đọc biết ngay người dùng muốn nói gì trước khi xem tin. Không gửi các bài viết có tiêu đề không mô tả được nội dung bài viết, tiêu đề quá dài. Tùy mức độ vi phạm mà chúng tôi có thể chỉnh sữa hoặc xóa bỏ ngay lập tức.
- Người dùng được phép gửi các bài viết, tin tức sưu tầm từ các nơi khác nhưng phải ghi rõ xuất xứ, nguồn gốc.
- Không gửi bài viết bằng tiếng Việt không có dấu hoặc có dấu nhưng không rõ ràng.
- Những bài đăng tin mới nếu gửi quá 2 bài cùng nội dung hoặc nội dung tương tự trong 1 hoặc nhiều chuyên mục sẽ bị xóa bỏ mà không cần báo trước.
2. Kiểm soát thông tin người rao:
Đặc điểm sàn thương mại điện tử Aloalo không bán hàng hoá online, không đặt mua bán hàng hoá online nên không phát sinh giao dịch thanh toán giữa người đăng tin và rao tin. Người lao động cần liên hệ với người rao tin thì liên hệ và đến trực tiếp đến cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu.
Aloalo hỗ trợ người dùng kiểm soát thông tin người đăng tin ban đầu bằng nhiều biện pháp;
• Xác minh danh tính doanh nghiệp:
Thông tin tên, địa chỉ, các thông tin khác và điện thoại khi rao tin
• Xác minh doanh tính cá nhân:
Thông tin tên, điện thoại, email, các thông tin khác.
Thông tin của người dùng là bảo mật, người dùng cá nhân không rao mua bán sản phẩm do đó tuỳ theo nhu cầu sử dụng, cá nhân có thể hiển thị hay ẩn thông tin cá nhân của mình. Khi cá nhân, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng thì thực hiện theo qui trình tuyển dụng của từng công ty và chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin rao.
• Phản hồi từ người dùng: qua báo tin xấu trong tin rao: Ban quản trị Aloalo rà soát sửa xoá tin đăng
Việc kiểm soát thông tin nhằm nâng cáo chất lượng dịch vụ của sàn, còn về bản chất người đăng tin và người có nhu cầu không phát sinh giao dịch mua bán trong môi trường trực tuyến. Các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu kết nối sẽ tực hiện trong môi trường trực tiếp và tự xác định các hành vi.
Chính sách này được hiển thị rõ ràng cho người dùng trên quy chế hoạt động của sàn giao dịch đăng trên website aloalo.
VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT
Trách nhiệm của Ban quản lý Aloalo khi có phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm…:
Aloalo cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Aloalo sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Người dùng.
Ban quản lý Aloalo cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Aloalo
- Hotline: 0903331680
- Email: info@aloalo.vn
Tuy nhiên, Ban quản lý Aloalo không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác.
IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ ALOALO
1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT Aloalo.vn
Chúng tôi có toàn quyền thay đổi hay chỉnh sửa quy chế và điều khoản sử dụng, Chính sách bảo mật, quy định sử dụng các dịch vụ bằng cách cập nhật lên Aloalo.vn vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo. Người dùng bị ràng buộc theo tất cả những thay đổi, chỉnh sửa như vậy (nếu có).
Ban quản trị website có toàn quyền chỉnh sửa, biên tập lại hay xóa bỏ những thông tin vi phạm xét theo mức độ cụ thể mà sẽ không cần giải thích lý do, không cần phải báo trước. Nếu tái phạm, các thông tin vi phạm cũng như tài khoản thành viên đều sẽ bị xóa hoặc xử lý kỷ luật theo quy định.
Aloalo.vn có thể chấm dứt hoặc tạm thời khóa quyền truy cập của thành viên đến tất cả hay một tiện ích bất kỳ nào của Aloalo.vn mà không thông báo với thành viên khi Aloalo.vn có cơ sở tin là thành viên vi phạm Điều khoản và Chính sách của Quy chế này hoặc vi phạm một phần hay toàn bộ chính sách hay nguyên tắc chỉ đạo mà Aloalo.vn đã ban hành, hoặc với các hành động khác mà chúng tôi tin là có hại đến Aloalo.vn và những người sử dụng khác.
Aloalo.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn trách nhiệm pháp lý như có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn theo các quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn và sẽ cập nhật lên aloalo để thành viên biết.
2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch/website Aloalo.vn
Aloalo.vn mong muốn tạo điều kiện cho những người đăng tin, nhà tuyển dụng, người lao động tìm kiếm việc làm nói chung có thông tin để thực hiện các nhu cầu của mình.
Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang Aloalo.vn phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một cổng thông tin online số 1 Việt Nam để có thể đáp ứng nhu cầu thông tin rất lớn của người quan tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc có hàm ý thiếu lành mạnh.
Do thị trường rất phong phú và đa dạng, chúng tôi không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên Aloalo.vn. Hơn nữa, người đăng tin có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.
Thông tin trên Aloalo.vn không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, tư vấn tài chính, tư vấn việc làm, tư vấn mua bán. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng Aloalo.vn sẽ đem đến cho người dùng những thông tin tốt nhất có thể.
Các giao dịch giữa người mua với người bán, người lao động, nhà tuyển dụng là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Chúng tôi không tham gia vào bất cứ quá trình giao dịch nào của các bên. Aloalo.vn chỉ là nền tảng công nghệ thông tin để hai bên giao dịch gặp nhau.
Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm người dùng hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn.
Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, bị hacker tấn công là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
Sàn giao dịch Aloalo.vn sẽ ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư 47/2014/TT-BCT ngày 05/12/2014 và các qui định pháp luật khác liên quan cụ thể những hàng hóa dịch vụ như sau:
a) Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
b) Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
c) Rượu các loại;
d) Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
đ) Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
Sàn giao dịch Aloalo.vn sẽ loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
Sàn giao dịch Aloalo.vn yêu cầu người rao bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện lên Sàn giao dịch Aloalo.vn phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh). Người đăng tin rao phải chịu trách nhiệm về tính chính xác thông tin mình cung cấp.
X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM THÀNH VIÊN THAM GIA ALOALO
1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT Aloalo.vn
Các thành viên có tài khoản trên Aloalo.vn có quyền sử dụng mọi dịch vụ/tiện ích được cung cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.
- Thành viên được Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn qua phần câu hỏi thường gặp hoặc qua hotline, email.
- Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về dịch vụ, sản phẩm của người bán.
- Các thành viên có quyền gửi phản hồi, thắc mắc về chất lượng dịch vụ tới ban quản lý sàn giao dịch TMĐT.
2. Trách nhiệm/nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT Aloalo.vn
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn là chính xác.
Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn.
Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn trong Quy định này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Aloalo.vn
Thông tin đăng tuyển dụng bao gồm tối thiểu các thông tin:
- Vị trí cần tuyển, số lượng tuyển dụng, khu vực làm việc (quận/huyện thuộc tỉnh, Thành phố)
- Hình ảnh đăng tuyển dụng: hình ảnh thật của nơi làm việc của tổ chức/cá nhân hoặc hình ảnh minh hoạ tương ứng (không được ấy hình ảnh của cơ sở làm việc của tổ chức, cá nhân khác)
- Số điện thoại liên hệ
Tổ chức/cá nhân đăng tin sai sự thật, đăng nhu cầu không có thật, sàn xác minh được thì sàn sẽ huỷ/xoá tư cách thành viên của tổ chức/cá nhân đó mà không phải báo trước.
1. Quyền và trách nhiệm của khách hàng, người dùng
3.1 Quyền của Thành viên Aloalo
Người dùng có hoặc chưa có tài khoản trên các website của Aloalo có quyền sử dụng mọi dịch vụ/tiện ích được cung cấp trên các website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.
- Thành viên sẽ được Aloalo hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Aloalo.
- Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về dịch vụ, sản phẩm của người bán.
- Các thành viên có quyền gửi phản hồi, thắc mắc về chất lượng dịch vụ tới ban quản lý Aloalo.
3.2 Nghĩa vụ của Thành viên Aloalo
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Aloalo về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Aloalo và những thông tin đang tải lên Aloalo là chính xác.
Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Aloalo.
Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Aloalo, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Aloalo hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Aloalo cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Aloalo trong Quy định này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Aloalo dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Aloalo
4. Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác/người bán trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website với khách hàng
o Nếu phát sinh tranh chấp giữa thành viên, hoặc khách hàng và Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo, thì Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo cố gắng cung cấp một phương thức trung lập và tiết kiệm để giải quyết tranh chấp nhanh chóng. Theo đó, thành viên, hoặc khách hàng và Sàn Giao Dịch TMĐT đồng ý rằng Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo sẽ giải quyết theo tinh thần thương lượng, hòa giải, thu xếp để các bên gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, hoặc theo bất kỳ biện pháp hòa giải nào khác được các bên lựa chọn thông qua chấp thuận bằng văn bản.
o Trước khi sử dụng đến các biện pháp thay thế, hoặc các biện pháp tố tụng theo qui định của pháp luật, Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo khuyến khích thành viên, hoặc khách hàng trước tiên hãy liên hệ với Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo để tìm được giải pháp phù hợp.
o Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ trên Sàn Giao Dịch TMĐT đều sẽ được gởi đến bộ phận Hỗ Trợ khách hàng của Aloalo theo thông tin sau:
- Công ty/Tổ chức : CÔNG TY CỔ PHẦN ALOALO
- Địa chỉ: 95 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 090 333 1680 Email: Info@aloalo.vn
Ngay sau khi xày ra sự kiện phát sinh khiếu nại, Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.
o Mọi tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo đều sẽ được Aloalo hỗ trợ tìm hiểu và cung cấp thông tin liên quan trong phạm vi thẩm quyền và quyền quản trị của Aloalo để hỗ trợ quá trình giải quyết giữa các bên, đảm bảo tinh thần giải quyết tranh chấp thông qua biện pháp thương lượng, hòa giải sẽ luôn được ưu tiên. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong các bên được tự do lựa chọn việc đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền của Việt Nam để giải quyết theo qui định của pháp luật Việt Nam.
o Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo chỉ giải quyết các khiếu nại của người bán hoặc người mua liên quan tới dịch vụ mà Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo cung cấp (nếu có).
o Quy trình xem xét khiếu nại, tranh chấp, về cơ bản sẽ được thực hiện như sau:
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của người bán hoặc người mua (sau đây gọi tắt là “Người Khiếu Nại”).
Bước 2: Chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm giải quyết
Bước 3: Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của Người Khiếu Nại, Sàn Giao Dịch TMĐT Aloalo trả lời cho Người Khiếu Nại về kết quả giải quyết khiếu nại, và đồng thời hỗ trợ các bên thực hiện giải quyết tranh chấp cho từng trường hợp cụ thể.
XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
Quy chế và điều khoản sử dụng sàn Aloalo chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Aloalo có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên trang điện tử thuộc Aloalo cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Quy chế hoạt động sẽ được Aloalo cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Aloalo có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên các website.
Mọi thắc mắc của người dùng xin vui lòng liên hệ với Aloalo để được giải đáp.
XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Công Ty Cổ Phần Aloalo, cùng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ được cung cấp trên các website thuộc sàn giao dịch TMĐT Aloalo cam kết tuân thủ các qui định và các điều khoản trong Quy Chế này.
Mọi sự vi phạm Quy Chế này đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước Công Ty Cổ Phần Aloalo, các tổ chức cá nhân liên quan và trước pháp luật.
Mọi thắc mắc của người dùng xin vui lòng liên hệ với Aloalo để được giải đáp
Địa chỉ liên lạc chính thức của Aloalo:
• Website Aloalo.vn và Aloalo.com.vn
• Công ty/Tổ chức : CÔNG TY CỔ PHẦN ALOALO
• Địa chỉ: 95 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp HCM
• Văn Phòng: 18A/30 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Thái Bình quận 1, Tp Hồ Chí Minh
• Tel: 090 333 1680 Email: Info@aloalo.vn